Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Đề thi đánh giá chứng chỉ môn Quản trị - Tuyển dụng nhân sự

Đây là bài thi đánh giá cấp chứng chỉ nghề quản trị nhân sự tại một trung tâm đào tạo của trường đại học Kinh Tế -TPHCM, nơi tôi theo học với mong muốn hiểu biết tốt hơn về nghề và tạo lợi thế cạnh tranh trong tương lai.
Khoảng thời gian không dài, kiến thức học được ở dạng lý thuyết cơ bản, ứng dụng thực tế tương đối nhưng cũng đủ tiếp thêm niềm đam mê theo đuổi nghề trong tôi và giúp tôi tự tin hơn khi trả lời những câu hỏi như:
  • Bản chất của quản trị nhân sự là gì?
  • Vì sao lại chọn theo nghề nhân sự?
  • Những tố chất nào của bạn phù hợp với nghề nhân sự?
Đề thi gồm 3 câu hỏi như sau:

Câu hỏi 1


Câu hỏi 2

Câu hỏi 3

Vậy là tôi lại có nhiều những ý tưởng, đề tài mới viết blog của mình rồi. Hứa hẹn nhiều chủ đề tiếp theo sẽ nói lên được những công việc thực tế của nghề nhân sự chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét